PHÚC TRƯỜNG HẢI – DU LỊCH CÙNG ĐỒNG NGHIỆP (NINH CHỮ - ĐẢO BÌNH HƯNG TH 08/2023)
Ngày đăng: 24/08/2023 03:38 PM

Nội dung bài viết

    Không quan trọng là đi đâu, ở khách sạn nào, mà là chúng tôi đi cùng ai???

    Du lịch công ty - đó là thời gian chúng tôi được vui chơi, thư giãn và tận hưởng thành quả cùng nhau, sau những ngày làm việc nỗ lực hết mình. Với phương châm “Làm là Nhất – Chơi phải Chất”. Với thời gian 3 ngày 2 đêm, được nghỉ dưỡng tại Resort Long Thuận và khám phá vùng đất NINH CHỮ - ĐẢO BÌNH HƯNG - VỊNH VĨNH HY, là khoảng thời gian thật tuyệt vời với mỗi người chúng tôi.

    Du lịch Công ty là cơ hội để các nhân viên có dịp gần gũi, gắn kết với nhau nhiều hơn, đồng thời cũng là dịp để công ty biết và hiểu hơn về những nhân viên của mình.

    Mỗi chuyến du lịch là mỗi lần chúng tôi đặt chân đến những vùng đất mới mẻ và xinh đẹp, được trải nghiệm những hoạt động độc đáo ở những địa danh đó. Nhưng điều quan trọng nhất là được vui chơi bên những người đồng nghiệp thân thiết của mình. Những bức hình chụp check in, mỗi trải nghiệm đã qua chính là những kỷ niệm đẹp nhất đối với mỗi người. Những kỷ niệm này có lẽ chính là những “chiếc huân chương vinh dự” nhất mà công ty dành tặng, ghi nhận cho những cống hiến to lớn của mỗi nhân viên.

    Với những trò chơi, hoạt động vừa thú vị, vừa tạo cảm giác hứng khởi, gắn kết với mọi người. Có thể nói mỗi chuyến du lịch cùng đồng nghiệp chính là một buổi team building hiệu quả và hấp dẫn nhất.

     

     

    Bài viết liên quan

    27 Apr, 2023

    THƯ CHÚC TẾT 2021

    27 Apr, 2023

    CORONAVIRUS