Công ty Phúc Trường Hải tham gia hội thảo “Tài chính xanh và thị trường tín chỉ carbon”
Ngày đăng: 09/09/2023 02:32 PM

Nội dung bài viết

    Sáng ngày 6/9/2023, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hội thảo “Tài chính xanh và thị trường tín chỉ carbon”. Hội thảo diễn ra trước thềm Diễn đàn Kinh tế TPHCM năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh –  Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không".
    Tham dự hội thảo có sự tham dự của các quan chức lãng đạo cùng nhiều đại biểu từ cơ quan tham vấn chính sách, các chuyên gia, các tổ chức tài chính, hơn 30 cơ quan báo chí, truyền hình, phát thanh đến dự và đưa tin hội thảo. Cùng 150 doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, thủy sản, da giày, thép, gỗ, ô tô, dịch vụ thương mại… Trong đó có đại diện của công ty TNHH Phúc Trường Hải cùng tham dự.

    Phúc Trường Hải rất vinh dự và tự hào được đóng góp một phần công sức của mình vào chiến lược tăng trưởng xanh và giảm phát thải bằng không của hội thảo, đây cũng là kim chỉ nam và là mục tiêu mũi nhọn của Phúc Trường Hải đã và đang đồng hành với các doanh nghiệp thực hiện trong đa dạng lĩnh vực.

    Chi tiết tham khảo thêm tại: Bài viết của báo Sài Gòn giải phóng Online

    Dưới đây là một vài hình ảnh tham dự:

    Hình ảnh lãnh đạo PTH Boiler tham dự

    Hình ảnh: Lãnh đạo công ty TNHH Phúc Trường Hải tham dự hội thảo.

    Hình ảnh: Hội thảo đang diễn ra với các đơn vị cùng tham dự.

    Bài viết liên quan

    04 Dec, 2023

    Xu hướng đầu tư năng lượng tái tạo trên thế giới?

    Năng lượng tái tạo, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn đang là xu hướng và là sự yêu cầu bắt buộc trong những năm tiếp theo trong các hoạt độgn sản xuất và thương mai toàn cầu. Cùng PTH Boiler tìm hiều về xu hứng này qua bài viết chi tiết sau.