Phúc Trường Hải tham gia chương trình thiện nguyện "Chung tay vì một Tương lai xanh"
Ngày đăng: 23/06/2023 03:31 PM

Nội dung bài viết

    Nam Đông là một huyện miền núi nằm cách thành phố Huế 50km về phía Tây Nam. Với dân số chiếm 44.5% là dân tộc Cơ-tu và một số ít các dân tộc khác, nơi đây là một huyện có dân số ít và địa bàn phức tạp, điều kiện cho giáo dục còn hạn chế, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Toàn huyện có 10 xã trong đó có 7 xã đặc biệt khó khăn mà 6 xã là người dân tộc thiểu số chiếm trên 70%.

    Nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các cháu học sinh tiểu học dân tộc ít người và các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nam Đông, Công Ty Phúc Trường Hải đã tham gia chương trình “Chung tay vì một tương lai xanh” do Hiệp hội dệt may tổ chức vào ngày 15-17/06/2023. Qua các hoạt động trồng cây xanh và trao tặng các phần quà nhỏ từ sự đóng góp của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và bạn bè, chúng tôi mong rằng những đóng góp nhỏ bé này sẽ góp phần lan tỏa giá trị yêu thương, chia sẻ, tương thân tương ái đến cộng đồng, và là nguồn động lực nhỏ cho các cháu học sinh cũng như các công nhân lao động còn khó khăn sẽ cảm nhận được tình yêu thương này.

    Xin cám ơn Hiệp hội dệt may Việt Nam đã tổ chức chương trình ý nghĩa và tạo điều kiện để Phúc Trường Hải được chung tay!

    Bài viết liên quan

    04 Dec, 2023

    Xu hướng đầu tư năng lượng tái tạo trên thế giới?

    Năng lượng tái tạo, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn đang là xu hướng và là sự yêu cầu bắt buộc trong những năm tiếp theo trong các hoạt độgn sản xuất và thương mai toàn cầu. Cùng PTH Boiler tìm hiều về xu hứng này qua bài viết chi tiết sau.